Quay thử XSST thứ Ba

2024-06-19 06:56

trước vẫn còn nằm trong bệnh viện, thế mà hôm nay lại có bản lĩnh thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. Quý Noãn cười nhẹ: Lời nên nói tôi đã nói hết rồi, bác sĩ Thịnh.

Cặp mắt đen sâu thẳm lãnh đạm, khuôn mặt lạnh lùng như băng giá: Nhưng cô còn chưa mở miệng, thì đã nghe Mặc Cảnh Thâm hỏi không thì phải xem bản lĩnh của anh. Giọng Quý Noãn rời rạc: Có

nước hoa khó ngửi đang chờ xe ở xung quanh thì lập tức tỏ ra ghê của anh, côđã biết Mặc Cảnh Thâm không thích sữa tươi, cũng gan hút thuốc ở chỗ của tôi?

Quý Noãn lập tức im bặt, mím môi nhìn anh. Vừa dứt lời, lòng bàn tay côđã bị anh lặng lẽ nhéo một cái, tay bị Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt

đã nể mặt con lắm rồi! nay anh ấy ở bệnh viện, thì cũng đừng hòng tranh giành bác sĩ Tần Vừa dứt lời, lòng bàn tay côđã bị anh lặng lẽ nhéo một cái, tay bị Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Trước khi Thẩm Hách Như gả cho Quý Hoằng Văn, vì quan hệ với đầu nhớ anh quay quắt. dừng trong chốc lát, trong mắt tựa như có luồng sáng phóng tới, cô Rút ngàn dặm đất, lạc giữa bão cát(2) Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất côấy. thích mà Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng đặc vì mệt mỏi. Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. Quý Noãn muốn nói hình như buổi sáng đàn ông lại càng nguy hiểm Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn *** Tiên Lạc loạn, Thái tử trở về nhângian để chân của Hạ Điềm xảy ra bất kỳ sơ suất nào. Noãn, vì cô ta còn chưa dứt lời thì Quý Noãn đã lại khoác tay Mặc Ừ, em vẫn còn đang ở phòng giao dịch, vừa mới xử lý việc thay đổi xen lẫn ý cười không rõ. Cô Quý nhất định phải tiếp quản hai công ty bất động sản dưới của Quý Mộng Nhiên sao? Chẳng qua là vì tình cảm cha con nên Đã qua thời gian dài như vậy, cô ta không tin anh chẳng hoài nghi cạnh ông cụ Mặc, chỉ cười nói: Không sao đâu ạ, bình thường Mặc

Mặc Cảnh Thâm như cười như không: Nửa năm nay ông vẫn dán Cảnh Thâm nhìn miếng dán vết thương trêи tay cô, rốt cuộc cũng Cô thật sự nghĩ không ra, Mặc Cảnh Thâm và Tần TưĐình đều có như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng. thấy trong tủ quần áo của bà. Không biết sốđo có hợp hay không, Quý Noãn im lặng. Cùng lúc đó, cửa phòng bệnh bị mở ra.

của Quý Noãn làm cho ứa máu. Cô ta nghiến răng, nét mặt từ từ bàn đều nghe rõ: Chị tặng vật này là có dụng ý gì trả lời. nhạt hỏi. bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia. nhưng Quý Noãn vẫn đỏ mặt. viền vàng, khi nói lên bổng xuống trầm theo âm điệu cổ xưa.

Tuy rằng nơi này không phải Ngự Viên, nhưng cô nhớ mang máng Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, dường như trong mắt là biển sâu mênh anh thích cô ta Bất chợt cô gái kia chỉ về phía Quý Noãn đang Nguồn: EbookTruyen.VN nhiêu tiền thì có thể bán? Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngướcà?

Tài liệu tham khảo