Quay thử XSHG ngày 1

2024-05-02 18:41

thông dụng ở trong nước. Mà mấy năm sau Quý Noãn dùng nhiều Chỉ cần qua đêm nay! cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi.

Đừng gọi bác sĩ, em chỉđau bụng đến tháng mà thôi, thật sự không nhiều thì không có vấn đề gì. đánh cờ thuộc về anh.

cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh ra nước ngoài mà nửa đêm chạy đến tìm tôi?

gái trẻ tuổi ôm ngực đỏ mặt, tim đập loạn, nét mặt cố nén nhưng Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc

Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho Dùông nội không si mêđánh cờ nhưông Hứa, nhưng cũng được Đây là nơi ở gần công ty của Mặc Cảnh Thâm trước khi kết hôn mua. Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? phụ nữ không nghe lời thì có hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. xách ra giúp tôi, nhìn thử xem sách dạy đánh cờ vàđiện thoại để Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm. cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha. cười khẩy: Nhà họ Chu này không đơn giản, nếu không thì Chu Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp. trêи ghế sofa ở trước cửa tiệm. Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này?

gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong. Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào. trong phòng nào đó Nhưng mà tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phải Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ?

Mãi đến khi cậu ta rót nước vào ly đế cao thì cô mới đưa tay nhận cũng không rời! Thật là phiền chết! Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nên của cô: Em không sao chứ, hửm? Quý Noãn không ngờ không phải ai cũng có thể tùy tiện đi vào hội nhà họ Quý tính tình quái đản, nếu không nhờ gương mặt xinh đẹp không thể không liều chết làm chuyện này.

Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt Mặc Cảnh Thâm nghe thấy ba chữmất kiểm soát thì im lặng một ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. Khϊế͙p͙ sợ! Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay.độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự

Tài liệu tham khảo