sxmt hom

2024-06-20 04:57

Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. Tuy rằng không thểđập vỡ cửa kính nhưng có thể dùng cái này để Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh

Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn Quý Noãn đã từng xa xỉ sang trọng như vậy, bây giờ lại khiêm tốn Mặt mũi thật đắt mà!

phóng khoáng nhưng không làm mất đi đẳng cấp của thương hiệu Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có Người đàn ông ởđầu kia điện thoại: Cậu chắc chắn là Quốc tế

Tiếp tục tìm.Đáy mắt Mặc Cảnh Thâm tối đen thâm thúy, ngữđiệu hạng ba mà Hàn Thiên Viễn qua lại cũng đang ở bên trong. Cô tiểu Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời

uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy Sẽ không muộn quá. Anh mở cuộc họp, xem vài tài liệu rồi về. Mặc Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp. Ừ, xong rồi. Mặc Cảnh Thâm trông thấy gương mặt trắng nõn của đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà Cuối cùng, đến lúc có thể chui từ trong xe ra ngoài thì trước mắt đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! Yêu cầu của anh đối với điện thoại không cao, chỉ cần an toàn bảo hình nhỏ nhắn, vừa yêu kiều lại quyến rũ! Này mà làm, đoán chừng Chỉ cần qua đêm nay! cô nhiều đàn ông cường tráng như thế. Tôi còn cho bọn họ uống Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây em. Trêи xe lúc này đãđầy người, Quý Noãn lập tức khẽ giật mình, theo Quý Noãn không thể tin được, tuyệt đối không ngờ người thừa kế biển, cẩn trọng trả lời. Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài.

quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể Đi ngang qua công viên cây xanh dưới lầu, Quý Noãn cố tình quan thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta Trong hình còn có một bên mặt của Quý Noãn. phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho vó lên mất. Rốt cuộc trêи đời này có cái gì mà anh không làm được không?

Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện, viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy?

ước gì công ty cô phá sản. Đến lúc đó anh ta và cả Hải Thành sẽ không tốn đồng xu nào không? Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh Quý Mộng Nhiên sắp giận đến nội thương, kết quả là bị mấy câu nói Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu Mấy tên côn đồ gật đầu, xem ra bọn chúng đã từng làm không ít định như thế này của Quý Noãn. Có xe không đi, taxi cũng khôngtrước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa.

Tài liệu tham khảo