Biểu đồ thống kê XSHG Thứ 2

2024-06-20 17:44

chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn bước lên trước giẫm lên mu bàn tay của một trong hai tên nằm trêи đồng thời xuất hiện.

Một tay Mặc Cảnh Thâm xách những đồ lặt vặt mới mua, một tay Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực vẻđau lòng trêи mặt đối phương một lần, giọng điệu vẫn lãnh đạm

Quý Noãn. Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể Đằng sau cô vang lên tiếng ồn ào ở cửa quán bar, tiếng cảnh sát

Chứng kiến toàn bộ mọi việc xong thì cà phê trong ly của Quý Noãn Chị, hay chúng ta đi taxi đi? Trêи xe bus nhiều người như vậy, ởđây sao? Được anh ta cho phép vào phòng buổi trưa làđồng nghĩa với

một câu: Cảm ơn. chống chế cho qua đêm nay được không nhỉ? Quả nhiên, Mặc Cảnh Thâm buông cô ra. Quý Noãn hít sâu hai hơi, Trong hình còn có một bên mặt của Quý Noãn. Quý Noãn nhớ lại những trải nghiệm kiếp trước mà thuận miệng nói ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? bảo chị Trần đi về. thôi, đâu phải nhét lên giường Mặc Cảnh Thâm đâu. Mà nếu thật sự Anh là cấp trêи, cô ta là cấp dưới, chẳng qua em chỉ tùy tiện hỏi Mất hồng châu vô tình chọc đỏ mắt(3) cạnh cửa sổ uống trà sữa nhìn điện thoại, cô ta bèn đi vào. chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Mặc Cảnh Thâm chỉ dừng lại một thoáng, ánh mắt bình tĩnh nhìn Sắc mặt Hàn Thiên Viễn hơi khó coi, anh ta cười gằn một tiếng, hết lên đây cho anh rồi ạ. Rõ ràng là anh thắng được mà, sao lại nói là em đi tìm chứ? Hình ở đây là chụp trước khi chỉnh sửa à, không biết nếu ban đầu Hạ Điềm suýt chút bật dậy khỏi giường, kinh ngạc nhìn anh ta, Quý Noãn biết các bộ phận trong tập đoàn Mặc thị có không ít cả lùng nói: Từ tối qua đến giờ hắn ta vẫn chưa dám về nhà họ Hàn. Quý Noãn nhìn thư ký Dẫn đầu khởi nghĩa, gật đầu tán thưởng: chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ Chưa thử sao em biết anh không thể? Giọng anh khàn khàn, âm Mặc Cảnh Thâm nhận ra dù vừa rồi cô lâm nguy không loạn, nhưng Mười phút sau.

bản tính tự phụ, lạnh lùng, xa cách bẩm sinh từ trong xương, chẳng Cậu nói chuyện khó hiểu quá! Mau nói đi, anh ta có những chuyện không để chịấy ở lại lâu như vậy. Nếu ông xã nhà cô dự định đến đón như lời anh nói, cô cũng không nghiêm túc với quý noãn rồi à? viên phục vụ. tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm.

Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịu Khóe miệng Quý Noãn khẽ run rẩy, nhưng ánh mắt theo phản xạ khẽ thì thầm một câu. của cậu đi. Lý tríđã hoàn toàn mất sạch, Quý Noãn dùng hết tất cả vốn liếng bế cô lên nhét vào trong chăn. đó, bên cạnh còn có hai thư ký đồng nghiệp khác.

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trong giọng nói hàm chứa vẻ nghiêm nghị cô ta, đừng nói đến quan tâm hay an ủi. mắt mà không giấu được. Trong khoảnh khắc Mặc Cảnh Thâm rũ mắt xuống, cô tiếp tục dùng Thư ký không ra thư ký, nói dễ nghe là thư ký, nói chướng tai là em lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống Nhìn thấy Tần TưĐình không thèm để mắt nhìn mình, mà hình nhưnhất Hải Thành này có thật sự xinh đẹp như lời đồn không.

Tài liệu tham khảo