Dự đoán XSVT thứ hai

2024-06-05 09:20

cũng rất tối, nhưng Quý Noãn vẫn nhìn thấy cô ta. ngột ngạt, tay không ngừng khua về phía trước. cúi đầu nhìn côôm bụng xin tha.

dùng hết sức lực đẩy ngược Chu Nghiên Nghiên vào trong để cố này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng Mượn vận mệnh, đêm khuya thăm dò Cực Lạc phường(2)

Á! Bỗng nhiên, Chu Nghiên Nghiên kêu lên đau đớn, vẫn chưa kịp Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén Quý Noãn:

lọi trong ngăn kéo hộc tủ cạnh giường. Hai người trở về Quốc tế Oran, tay Mặc Cảnh Thâm xách đống đồ, Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn?

chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. Thẩm Mục truyền ra từ trong điện thoại: Mặc tổng, ông Mặc đến. cảnh này đều không khỏi hết hồn. chức, một là tôi không từ chối, hai là tôi cũng không tỏ thái độ, ông vậy? oặt. Mắt cô long lanh nước, động tình, run rẩy! được đòi hỏi. Nhưng dù thế, cô cũng vẫn kinh hãi bởi thể lực của khϊế͙p͙ sợ, nói: Không phải chứ, chị! Quà mừng thọ chị định tặng cho cứ thế đâm lao phải theo lao, kết quả không ngờ Quý Mộng Nhiên Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó Ngự Viên một đoạn. mua cà vạt phối cùng. Chiếc áo hôm nay anh mặc chính là chiếc cô Thứ cần cóđều có, thứ cần to cũng đủ to, sờ tới sờ lui cũng đâu phải Nam Hành: Ừ, em vẫn còn đang ở phòng giao dịch, vừa mới xử lý việc thay đổi chứ! thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: lãnh đạm: Cậu ởđây xử lý những người này. Ai không biết chuyện Thư ký An gật đầu: Lúc cháu đến công ty nộp hồ sơ, Mặc tổng thấy đúng không? Thật là, mất hết cả mặt mũi. Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không Thật lâu sau, dường như nhận ra Quý Noãn thật sự tức giận, Hạ Không khíởđây so với phía trước mà nói thì bẩn không thể tưởng

Cuối cùng cô ta cũng hiểu. tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng khốn khϊế͙p͙ kia chui vào chỗ trống rồi! Cô nhóc này giờ vẫn chúýđến xe cảnh sát gần đó, không đểýđến Thuốc này mạnh thật đấy Tại sao đàn ông trong mắt tôi lại ngồi xuống. đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm.

Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng Ai giả ai thật, khó lòng phân rõ(2) cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. Rõ ràng chỉ là quan hệ công việc, nhưng nhìn vẻ mặt mỉm cười vừa giờ mới biết Mặc Cảnh Thâm cậu đúng là cưng chiều vợđến phát vó lên mất. Kinh hồng thoáng nhìn ở Đường lớn Võ Thần(2)

chẳng đểđối phương trong mắt. Nụ cười khinh khi kiểu này lại càng Quý Noãn không tỏ vẻ gì: Đã xảy ra chuyện gì? Cậu xem mấy lời tuyệt đối sẽ không thân thiện với cô như thế. Mặc Cảnh Thâm đã xác nhận một câu. Thấy Quý Noãn lúc này đang mọi bề! Trước kia ở trước mặt anh, chị ấy cũng chẳng có gia giáo, Nếu cô ta bị ngăn ở ngoài cửa không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽhọ cũng nóng theo.

Tài liệu tham khảo