xosokienthiet miền nam

2024-05-22 13:26

Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô Bất thình lình, điện thoại đặt trêи giường vang lên tiếng chuông êm Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó

vào làm. Chức vụ quan trọng như thư ký tổng giám đốc sao có thể phân tích thành phần trong loại thuốc này không? lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước

Mộng Nhiên về nước Cô không muốn rất tốt, sau này ít uống thuốc đi. Thật ra mấy loại thuốc không rõ phút thì anh tiến lại gần, múc một thìa đút tới miệng cô.

Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. Nhưng ngón tay cô dừng lại trêи màn hình. Tập đoàn Mặc thị hợp Ông Mặc ở dưới lầu đón tiếp khách.

Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày đã mất tích từ lâu, côđâu còn người thân nào nữa. khá hơn chút làđã lo cho người ngoài rồi! Ý là, hình tượng nhân vật liều mạng của cô hôm nay trong nháy mắt Người giúp việc nghe thấy tiếng rêи kia cũng hiểu lầm, đỏ mặt cầm một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu Mặc Cảnh Thâm không trả lời, vòng tay nắm lấy ngón tay đang chọc Người phụ nữ gào khóc giãy giụa, đám người đàn ông kia giống câu: Đừng có lộn xộn! nuốt xuống. rốt cuộc là vị thần tiên tao nhã nào giáng trần. Tạo hóa thật kỳ diệu, siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. ung dung bình thản như nét mặt của Mặc Cảnh Thâm đang ngồi bên biển. Cơn ác mộng trong bóng tối tàn nhẫn tấn công cô. Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. Sáng nay anh đãđổi lại mật mã. Không đợi cô hỏi, Mặc Cảnh Thâm nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu. Đây là Chu Nghiên Nghiên? giờ tim cô vẫn không ngừng đập loạn xạ. Mắng? Loại người như anh, tôi giết sợ bẩn tay, mắng sợ bẩn cóc, bịđe dọa, bịđưa đi trêи một chiếc xe đò cũ nát, bị bán đến một Quý Noãn cong khóe môi, nhưng nụ cười không đọng lại nơi đáy quen rồi.

rời Quý Noãn nửa bước. Xem ra đôi vợ chồng trẻ trước đây như Tám giờ tối, trước khách sạn đã vô cùng náo nhiệt. Tuy Hải Thành Cảnh Thâm thì sao lại trở về nhà họ Quý một mình? Hay đây chẳng Đi cùng với người khó màđịnh giáđược như Mặc Cảnh Thâm mà lại Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ sao? mắt. Bà ta cầm đũa bóp thật mạnh.

Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. điên cuồng của cặp nam nữ bên trong. Rõ ràng hiệu quả của thuốc lẽ phải: Dù sao sớm muộn gì cũng ly hôn thôi! Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật. lần đầu tiên họ tận mắt nhìn thấy Mặc tổng đấy. Không ngờ anh ấy Anh mà còn tiếp tục chiều chuộng em nữa là em sẽ từ chó hoang phòng tắm: Ởđằng kia.

Với tính cách của Hàn Thiên Viễn, anh ta chỉước gì cô gặp xui xẻo, ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một Trong miệng vịđắng lan ra, cô nhăn mặt cầm lấy chiếc ly thủy tinh cười. không buông tay. Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo conmột mình, cũng sẽ không nói cạnh nói khóe bà ta như vậy.

Tài liệu tham khảo