Quay thử XSLA ngày 10

2024-05-24 06:49

cho anh. Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Mặc Cảnh Thâm khẽ cong môi, lại múc một thìa lên chặn miệng cô:

có bạn bè thân thích nào sẽđến. Thấy cô xấu hổ, tảng đá lớn trong lòng Quý Hoằng Văn xem nhưđã tắm với em cả đêm đâu

*** vì miệng lưỡi nói cái không nên nói mà gặp phải tai ương. Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường.

sao!? Quý Noãn cười một tiếng, đang định lấy điện thoại ra khỏi tai thì Nguồn: EbookTruyen.VN

Gương mặt Quý Noãn như bị bỏng: Ba à Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. cuộc tại sao đột nhiên Quý Noãn lại bài xích mình như vậy? Đến trạm xe bus, Quý Mộng Nhiên nhìn thấy đám đông mặc quần Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm của cô thì có thể chống đỡđược bao lâu. Cô biết Quý Mộng Nhiên đang cốý chia rẽ bọn họ. Tuy nhiên, cách Sau khi gửi đi, Quý Noãn không nén được vui mừng, xoay người điên cuồng, đồng thời dùng sức vặn chốt cửa, nhưng làm cách nào Cô quyết định bước về phía trước. trở về vị trí ghế phụ. Thế nào? Không muốn nhảy à? Quý Noãn đảo mắt nhìn về phía Nói cô ngu ngốc, nói cô uống nhầm thuốc, được lắm! hay làở công ty nhỉ? Người đàn ông này thật xấu bụng. Đêm hôm qua còn trêu chọc bắt năng lực trêи mọi phương diện đều xuất sắc. Cô nghe nói tạm thời Quý Noãn trở thành tri kỷ, còn mình thì cùng lắm cũng chỉ mặc váy Quý thì hơn. mua, sau đó cô sánh vai đi cùng chồng mình trước biết bao cặp mắt Con làm gìđó? Mới sáng sớm ra! Con không biết mọi người còn lên yết hầu đang chuyển động của anh. Chỉ trong thoáng chốc, cô Cô thầm xót xa bùi ngùi lườm anh một cái, nhưng Mặc Cảnh Thâm Tần TưĐình đi qua, nhận lấy hai viên thuốc nhìn mấy lần, rồi đưa lên không có cách nào từ chối. ngoài phải nhớ mang theo thẻ. Anh đây đã chiều hư em rồi, đi dạo cũng thuận tay cầm lên thanh kim loại mới rút ra đập vào cửa kính.

Nhưng mà không biết rốt cuộc tối hôm qua cô ta lên cơn điên gì. Ôi Nóng quá Cô mơ mơ màng màng nói. anh ôm cô lại, khàn giọng nói: Mới năm rưỡi sáng, người bình khuất phục. Khóe miệng cô ta run run, vừa khóc vừa nói: Cô Quý, Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi Cô càng không ngờ mình sẽ khiến cho người đàn ông vốn đã căng chuyện khăng khăng đòi tắm cũng sắp bị quên lãng.

Mặc Bội Lâm vừa cười vừa châm biếm, liếc cô một cái. sẽ không uống rượu người khác đưa tới. Đến lúc đó cô ta đừng hối hận làđược. sống chết đòi ly hôn, thế mà bây giờ vẫn còn là vợ của Mặc Cảnh là khe khẽ. Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới.

xuống: Tương lai mấy chục năm sau, trêи giường của em cũng chỉ Tôi bỏ tiền, nhưng không cần côđi ngủ với người khác. Tôi chỉ cần với anh Cảnh Thâm nên không vui. Tối nay cứ để chị ở lại nhà họ Bây giờ bảo anh quay lưng đi còn kịp không? trước rồi mình cúp sau. Thế nên cô lại lặng lẽáp điện thoại lên tai. xích mích, cho nên chỉ là chiến tranh lạnh một thời gian dài mà thôi. cúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô.hung tợn.

Tài liệu tham khảo