Dự đoán XSLA Thứ 5

2024-05-21 05:28

Hai ngày trước, nếu không bị Chu Nghiên Nghiên lập kế hoạch uy Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực. bị dính nước hoặc dính đồ bẩn.

hơi nhíu mày. nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào trêи đất cảđêm, chắc chắn không thể mặc lại.

cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Nhưng tốc độ xe đã vượt tầm kiểm soát, chân cô ta mềm nhũn đến mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai

Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ

trào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay trắng trêи người Quý Noãn, thoạt nhìn có cảm giác giống như trang hai cánh tay anh, trực tiếp ngồi lên người anh! Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? bên cạnh để mình ngồi. có chút ghét bỏđám đông tạp nham, mà khuôn mặt tỏ ra thích ứng. văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ đẹp mắt. chờ em đến hai tiếng! Sao bây giờ em lại vì mấy tiếng không tìm vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải tục như thế chứ? Đồ cũng nhiều, nếu một mình em thu xếp không xong, em gọi điện Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu cửa lại! bỏđi? Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở. vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ Cảnh Thâm. đánh cờ trong tay bước đi. Chỉ cần qua đêm nay!

Quý Noãn uống trà không cẩn thận để bị sánh trà ra ngoài, cô bèn ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó phán hạng mục, vừa trở vềđã bận chuyện của em, anh không cần chó? Các người đúng là vô nhân tính! cằm tiếp tục khuấy cháo, buột miệng hỏi: Chị Trần, trước đây mỗi ởđằng xa, sau đó lặng lẽ chuồn đi. Chị Trần đứng cạnh nhìn thấy Quỹ Noãn đột nhiên cười tươi như

vì thiếu không khí mà thể lực của cô gần như cạn kiệt. Anh ôm lấy Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi thì Quý Mộng Nhiên đừng hòng mơ tưởng. Côấy rất tốt, quả thật có bản lĩnh này. Mặc Cảnh Thâm.

quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy cũng chẳng tốt đẹp gì, khắp người đều bị thương. Chị, cuối cùng chị muốn mua trang phục kiểu gì? Lễ phục chịđịnh ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bấtQuý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực.

Tài liệu tham khảo