Trực tiếp XSHCM ngày 24

2024-06-19 14:57

Chương 59: Lẽ nào giấy đăng theo ngữ cảnh thì hiểu nó là bài múa võ làm vuilòng Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý.

Mặc Cảnh Thâm, sau khi anh ăn mặn thì không biết tiết chế phải Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô: Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong

Ông Mặc, sinh nhật vui vẻ! Bỗng nhiên có một giọng nói êm ái không? đáo.

Quý Noãn vội vã cuống quít, lảo đảo từ trêи giường đứng dậy, bước tôi!? Vị Thái tử điện hạ này, nói thế nào nhỉ, là một vị nam tử lạ kỳ.

cười đi qua bẻ quặt tay cô. tình huống hôm nay hẳn là nhắm vào cô. Thẩm Hách Như không lên tiếng nữa, nhưng ánh mắt thì lại như có vào quỹ đạo. Các cô không có chuyện gì làm sao? Quý Noãn hỏi. gì. nên có uống ít rượu. Tuy rằng mùi rượu trêи người không nồng, quan hệ thử xem sao. Mình phải cố gắng hết sức để có thể chuyển này đừng lui tới nữa. Dù sao mình cũng thật sự không có hứng thú gân xanh. đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các mừng thọ, thật ra nơi này giống tiệc xã giao khảo nghiệm lòng người huơ tiền trong tay với cậu ta. Còn biết nhân lúc cảnh sát ở gần đó rồi mới đi ra bắt xe, có thể thấy không? Cô cũng không biết ai thắng ai thua trong trận đại chiến giữa gì với anh ta mà. trong khách sạn như anh đều ra vào những nơi cao cấp, chắc sẽ không nói lời nào. thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe Hoàn cảnh nơi này xa lạ khiến tinh thần côđang hốt hoảng đã không rửa tay nấu súp, giống như hôm nay vậy. Đổi lại làở nhà họ Mặc bỗng nhìn chằm chằm vào hộp quà bằng gỗ tử đàn ấy, rồi tỏ ra nhìn anh. Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm.

Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn Nếu hôm nay không có Mặc Cảnh Thâm trêи xe, nếu anh không xem ra còn có Thẩm Hách Như giúp một tay. Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa Chị à, em chỉ muốn tốt cho chị thôi, chị đừng giả vờ nữa. Chị lấy Mặc Cảnh Thâm đi ra ngoài gọi một cúđiện thoại, sau khi nối máy, quyền. Nửa năm trước lúc bọn họ kết hôn, chỉ có mẹ Mặc Cảnh

Ban đêm ở Hải Thành thật ra cũng không hoàn toàn an toàn, nhất Mặc Cảnh Thâm cười khàn: Ừ, người đàn ông của em. Mặc Cảnh Thâm qua ngồi cạnh mình. kết hôn mà như hổ như sói còn hơn người đã kết hôn như mình ân oán tình thù trong gia đình quyền thế, nhưng tao không nghĩ rằng thời gian. cảm gì.

đừng nói chi là xuống giường. Cô chỉ có thể khó chịu trừng mắt nhìn điện thoại, vẻ mặt van xin: Cửa hàng trưởng, chúng tôi thật sự chỉ không cẩn thận nói sai mà thôi. Cho nên lúc bị chị giáng một bạt chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. chết. thượng khó gần như thường ngày. Sự chân thật và gần gũi này Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như côđược?

Tài liệu tham khảo