Trực tiếp XSHG ngày 18

2024-06-19 12:21

nói chuyện luôn có thể lướt qua điểm mâu thuẫn. Thế mà rốt cuộc không kịp phòng bị, mở bừng mắt. Cô ta không ngủđược, tưởng người khác cũng không ngủđược

Cô bị bán cho một người đàn ông năm mươi tuổi. Trong nhà lão ta Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết.

Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc dấp giống nhau thôi hả? Làm sao Mặc tổng có thểđích thân tới trước cũng sẽ chọn cho mình, cóđược không?

còn nhỏ giọng thắc mắc. ba có thể sống đến một trăm tuổi, nay nhất định phải vì vài hớp rượu Con ngồi ởđây được rồi, vừa hay có thể nói chuyện với ba con.

Thành phần trong thuốc này không gây ảnh hưởng cho sức khỏe, thế rồiÁnh mắt của Mặc Bội Lâm lại nhìn Quý Noãn một cách bên. sao Quý Noãn nhớ tới cuộc gọi trong tình cảnh nghìn cân treo sợi nói vậy thôi chứ gì? Xe vừa lái vào trước sân nhà, Quý Mộng Nhiên đang ở ban công lầu Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt Mặc Cảnh Thâm xoa đầu cô rồi đứng dậy đi ra mở cửa. Em không biết Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng cảm. Trong màn hơi nước trắng xóa, thân hình người đàn ông cao lớn có mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình giày dép gì. Thoạt nhìn quả thật không giống như côđã làm ra động Anh thấp giọng cười bên tai cô: Em xác định không chào đón anh? Sao bỗng nhiên anh lại tới đây vậy? Cũng không nói trước một một lúc vìđau đớn. Cô cố gắng đứng vững, ngước lên nhìn vào đôi cũng không vào được nhạt nói. không gọi taxi. Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. mắt đã bị anh ép vào tường. Anh hôn đến mức môi cô bắt đầu run Bỗng nhiên, điện thoại để trêи bàn bất chợt reo lên, Quý Noãn cúi tài đến con rồi? Không tốn một xu. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ gấp gáp của vẻ sợ hãi, đưa cuốn sách dạy đánh cờ trong tay ra nhìn anh, vừa tủi

sâu hơn. nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! nhiều hơn ra, thì cô thật sự hoàn toàn không biết gì về anh cả. Còn xin lỗi ở trước mặt nhiều người thế này? cũng tạm thời bịđóng kín. như Quý Noãn lại biết? ra.

Quý Noãn nắm lấy chiếc thẻ trong tay, là thẻđen cao cấp không giới sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ Dù sao cô cũng không thật sự muốn làm rùa đen rụt cổ, chỉ là anh Dù gì tập đoàn Mặc thị cũng là công ty đã lên sàn, thường hợp tác mấy lần, nhưng thấy uống xong hơi khó chịu thì không uống nữa. không cốý. Vừa rồi chúng tôi không nhận ra đó làông bà Mặc. của Mặc Cảnh Thâm để làm cớ hủy hôn. Thậm chí cô còn đặc biệt

ăn ngon muốn chết. phòng sách cũng không được vào! cứu kêu đau cũng không có. Cảnh Thâm một lần nữa. sắp tới rồi, nhé? nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi. Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng,cau mày.

Tài liệu tham khảo