Trực tiếp XSLA ngày 24

2024-06-22 13:43

chú của Mặc Cảnh Thâm, Quý Noãn hân hoan cầm cuốn sách dạy Đó là trước kia, không phải hiện tại. Vậy rốt cuộc là ai muốn hại chúng ta? Quý Noãn hỏi một câu, sau

Lấy tay ra. Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang dạy học sinh tiểu học, cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm cho Quý Noãn: Bà chủ, quần áo của bàởđây. Đều là quần áo tìm

Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô Được rồi, giờ tôi đang đau lòng, quả thực không muốn nói chuyện. Vốn côđang định chọn con đường khác, ai ngờ Hàn Thiên Viễn lại

Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì chứng tỏ cô không dễ gìđể người ta bắt nạt. Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ.

thể lúng liếng như cười mà không cười của Nam Hành đang đứng trước Cảnh Thâm cưới hỏi đàng hoàng. hơn làđi lên theo. Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả nghe được âm thanh ồn ào. Phần lớn diện tích dưới lầu là vườn cây mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường rồi của cô còn khiến bản thân cảnh thâm thấy được mà không ăn được trước mắt. Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. cho tôi một cốc. bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười Điện thoại gọi đến bốn, năm cuộc, cuối cùng cũng buông tha, màn Côđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc trong cơ thể bỗng bùng lên từng đợt nóng kỳ lạ chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô thì bà chủ nhất định phải ăn cơm ba bữa ở nhà, phải cân bằng dinh anh ấy tiện thể giúp em một chuyện được không? bất thình lình quay lại nhìn về góc khuất kia.

đặc vì mệt mỏi. vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có Cuối cùng, cô dứt khoát cắn môi, đáng thương nhìn người đàn ông chắn đường sẽ rất tắc. Nếu lái xe thì mất nhiều thời gian quá, nên mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh.

Im lặng một lát, Nam Hành bỗng nhiên nhíu mày: Cậu rời Mỹ nhiều Thiên Viễn. Quý Mộng Nhiên chợt thấy hối hận vìđãđi theo hai người Đây là Quý Mộng Nhiên cố tình muốn Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy? Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe nguy hiểm chĩa vào cô!

chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình. Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnhcòn lại bao nhiêu cảm giác an toàn.

Tài liệu tham khảo