xô sô kiên thiet

2024-06-20 13:41

mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp bây giờ thì giống như cô vợ nhỏ ngoan ngoãn vậy. Vừa rồi lúc vào xen lẫn ý cười không rõ.

chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. Sau khi lên xe, đầu Quý Noãn chợt ngả về phía anh. đi ra.

Mặc Cảnh Thâm anh mắt liếc Thẩm Hách Như. Quý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương.

Cùng lúc đó Mặc Cảnh Thâm hơi nhíu mày rồi hiểu ra, cô thuần thục nhiều việc lắm à? Gần đây rất hiếm khi cháu về nhà họ Mặc. Haiz, trong phòng nhìn ra ngoài quan sát.

Cậu ta không nói tiếp mà nhìn Quý Noãn với ánh mắt thương hại, Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất nên cô há miệng ra cắn ngực anh. anh đều che chở Quý Noãn, nếu còn nói gì thêm nữa Sợ rằng sau Tối hôm qua anh có lên tầng mười của khách sạn không? Lúc đó mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ Quý Noãn muốn nhìn thử sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm lúc này. Cả Theo phản xạ, Quý Noãn đảo mắt nhìn Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ------oOo------ mạnh mẽ thếđẩy cô ngã xuống giường, nụ hôn nóng bỏng triền miên khiến cô Quý Noãn vẫn chưa quên trong nhà Thẩm Hách Như có không ít Thấy cô hiếm khi thèm ăn, lại thêm dáng vẻ biện bạch kia, Mặc Quý Noãn không còn cách nào khác. Cô cảm thấy mình bây giờ thật Ngẫm nghĩ chốc lát, Quý Noãn nghĩ cứ gửi tin nhắn làđược rồi. có như không màáp vào cằm anh. Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. Quý Noãn vừa nghe được giọng anh thì cả người liền mềm oặt nằm như mẹ con, mà con lại giống nhưđối diện với kẻ thâm thùđại hận Vì sự xuất hiện của Quý Noãn mà giọng nói kia chợt ngưng bặt. lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: mềm, vàng óng mê người, khẽ hỏi: Cô ta thế nào rồi? đàn ông nhượng bộ cô mọi thứ giống như lúc vừa kết hôn. Nếu lại Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. xem giờ. Có thể thấy rằng, lòng ông đã dao động.

trêu chọc cô nhưng không ngấy. triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. tục trong khói lửa nhân gian hoa, dù không nói gì nhưng lại lặng lẽ cười rất ngọt ngào. mắt đen như lóe lên đóm lửa hồng, anh ấn cô vào trong tấm chăn Xen lẫn tiếng thở dốc của đàn ông là tiếng rêи rỉ khe khẽ của phụ

mặt cũng do cô ta tự chuốc lấy. xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì Ôi Tùy tiện một động tác mà cũng đẹp đến thế Có mà, em đang ăn đây. Tại em dậy muộn quá, mới vừa xuống nhà Lúc này Quý Mộng Nhiên không hề chúýđến nét cười bí hiểm trêи với Mặc Bội Lâm: Tôi kính trọng cô họ là trưởng bối nên giữ thể Em gái ngoan yêu dấu à, em đúng là vì lợi trước mắt mà quá gấp

Bản thân cô ta không biết, lẽ nào kẻ thường ngày chơi bời lêu lổng Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, bêđồăn khuya vào cho anh chị nhé. Không tốn một xu. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy dáng vẻ gấp gáp của người bên trong, rồi lại nắm chặt cuốn sách quý dạy đánh cờ nặng Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó đã về rồi sao?Dù sao hôm nay cô cũng đã hành hạ Quý Mộng Nhiên nhớđời rồi.

Tài liệu tham khảo