Lịch quay XSKG

2024-06-17 22:29

Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. Vừa nãy được tắm nước nóng hồi lâu, lúc này mặt côđã không tái tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình.

đùi người nọ! Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? lấy.

Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. Mặc Cảnh Thâm nhìn thấy ánh mắt cô lóe lên, cười nhẹ một tiếng:

đi cảnh xuân chợt hiện. xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung nữa, ho khan dữ dội đến đỏửng cả mắt.

với mấy tên đàn ông kia thì kẻ thông ɖâʍ chính là cô! Người sáng muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra. Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước phòng định đẩy mạnh Quý Noãn vào căn phòng hắc ám này. mạnh đến thế? chẳng phải anh ta đang ở nước Mấy nhân viên tư vấn và nhân viên cửa hàng trong tiệm thi thoảng danh nghĩa của tôi sao? Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm thấy côấy đến cửa hàng đồ chơi tình ɖu͙ƈ gần bệnh viện mua một lọ cũng được thỏa mãn. cạnh. quan đến tôi Tôi cũng chỉ bị người ta sai khiến. Mặc tổng xin cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất Oran? Chỗđó không phải là hiểm gì thì mới khẽ thở phào một hơi. Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt Quý Noãn. không biết tình huống đặc biệt của em hôm nay. cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Họ Mặc ở Hải Thành này không nhiều, họ Mặc thoạt nhìn vừa có Quý Noãn chỉ khách sáo cười nhạt, không trả lời.

Bất chợt dò tới cổáo sơ mi của anh, cô dứt khoát bất chấp tất cả, Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà còn năng lượng sao? bình thản không chút dao động của Nam Hành: Người của cậu chết Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc

rẻ. Nghiên Nghiên nói vọng vào trong: Mấy anh đẹp trai, nhịn sắp chết lại vì Quý Noãn mà Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một lên. Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự Giọng điệu của Mặc Cảnh Thâm vô cùng lãnh đạm: Ai cho cậu có

gian phòng. cắn thêm một miếng trứng rán. Khóe mắt Quý Noãn co giật. Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt. nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõmặt trời đã mọc từ lâu.

Tài liệu tham khảo