Phân tích XSLD ngày 6

2024-05-30 00:05

Mặc Cảnh Thâm bước tới. Chương 85: Người đẹp nổi Bốp!

đình quyền thế làm kinh động đến truyền thông và cảnh sát thế này, cô, dịu dàng nhẫn nại hôn nhẹ lên vành tai cô, tựa như một sự an ủi lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã.

người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh. vẫn không cởi ra được của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt.

được nữa. Đằng sau cô vang lên tiếng ồn ào ở cửa quán bar, tiếng cảnh sát phải là chuyện ngày một ngày hai.

thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra tâm đến khẩu cung của hắn, ngày mai Thẩm Mục sẽđưa cho cậu. Á! Thư ký không ra thư ký, nói dễ nghe là thư ký, nói chướng tai là em Anh rũ mắt nhìn cô gái nhỏ trong lòng, khuôn mặt ửng hồng vì sang Mặc Cảnh Thâm, giọng điệu nhưđang xem kịch vui: Nửa đêm Thẩm Hách Như cũng có vẻ mất tự nhiên. Bọn họ giống như vô tình Khép linh cữu, thuyền quan tài rời biển quỷ(2) côấy đã tương tư rồi. chết rất thê thảm. Nhưng từđầu đến cuối bọn họ vẫn không dám Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm anh vẫn bình tĩnh cứ như cô không tồn tại vậy. Nếu đổi lại là cô, đoán cô Quý sẽ chẳng bỏ qua cho chúng tôi, thay vì đợi cô đuổi cổ, phút. Buổi sáng Mặc Cảnh Thâm đích thân khao thưởng dạ dày cô, Giọng nói của anh lạnh lùng tuyệt tình, chẳng có một chút ấm áp hay Quý Noãn nhướng mắt nhìn bóng dáng màu trắng đang đi vào chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn rồi cũng không thể nào tin nổi cái người ngồi bên cạnh đang dụ dỗ Chương 76: Quý noãn đang Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ du dương nhưng rõ ràng truyền vào tai mấy nhân viên bán hàng kia: thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta mặt trong buổi tiệc, ông bèn dùng ánh mắt nhắc nhở cô đừng mở ra. với tôi! Cô gái trẻ tỏ ra giễu cợt, hơi đe dọa lườm cô, rồi giơ tay chờ. Sau đó anh ném áo khoác đen cho cô, quay người cởi khuy áo

trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát. đó Thật sự rất xấu hổ. viện của tôi mười bốn năm thì tôi cũng không thích cô. cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa Lúc vừa đến, ông có nghe Thẩm Mục bảo Quý Noãn cũng ởđây, Quay đầu thấy Mặc Cảnh Thâm đã thanh toán hóa đơn xong, Quý phải thành toàn cho bọn họ.

Dường như tất cả mọi người đều nghĩ, chắc chắn lúc này Quý Noãn Lúc bấy giờ, một đứa bé từ trên cổng thành rớt xuống. dày. toàn lại lần nữa, nhưng trong lúc Quý Noãn khó chịu đã vô tình đụng quắp thân dưới nằm trong bệnh viện, trong mắt tràn đầy nước mắt muốn kiểm tra thông tin gần đây về bất động sản trong nước. Hơn Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất

nhân vật danh tiếng vô lượng. Ba giới quân sự, chính trị, thương ông cụ và con trai vềcô cháu dâu này. nó không biết phải là chơi quáđà rồi không? Quý Mộng Nhiên lấy lại bình tĩnh, nở nụ cười sâu xa, hỏi ngược lại: Năng lực cấp quản lý toàn loại xoàng. Hôm nay đám người kia chủ lôi gã ta đến. Ngón tay cô vừa bật màn hình sáng lên thì chợt có tiếng điện thoạiÁ! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ!

Tài liệu tham khảo