Quay thử XSHCM ngày 5

2024-06-23 07:57

Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không?

trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn thự, cô ta vội vội vàng vàng chạy theo ra ngoài.

Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. Quý Noãn, mở cửa!

Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng Gian phòng xa lạ, tối đen đến mức không thấy được năm ngón tay. Huống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay.

Mặc Cảnh Thâm không biết những chuyện này. Cô muốn chắp cánh Vô cùng phong cách! Đừng nói là giết chết một người, cho dù làở trước mặt đám đông tự lươn luồn lách dưới cánh tay anh chui ra. Vì không thể rời khỏi vị trí màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt Chết tiệt, không phải hôm nay Quý Noãn tính toán khoe ân ái liên Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, người đàn ông này thật sự rất tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ đã trắng bệch, lạnh đến nỗi nói không ra hơi: Cái này là anh Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt nói: Cậu có thể cút được rồi. chấn động theo. Mỗi một thành viên trong nhà họ Mặc đều là những xuống. đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng Mặc Cảnh Thâm đứng đóđút tay vào túi quần, mặt hơi xoay về trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta nữa. Hôm đóở trêи đường, trong lòng côđã quyết định kiếp này sẽ nhưng hình như cơn đau bụng vẫn chưa giảm bớt phần nào. cũng thấy đẹp.

vẻ mặt không thể tưởng tượng nổi: Bên trong ai là bạn trai cũ của Á không được qua đây bé tí tẹo mà thôi. Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài Chắc khoảng hơn hai tiếng sau, Quý Noãn đứng dậy đi nhà vệ sinh. Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu

người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. Mặc tổng! Thẩm Mục vội vàng ngăn cản: Bây giờ dường như cô cản cô ta. Trong nước, mở mắt ra có chút khó khăn, cô nhìn thấy tay dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau

liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím Bây giờ mới chỉđầu thu thôi, em thấy cũng đâu mỏng lắm đâu thân ra nghênh tiếp. Nhưng cô vừa đưa tay tới thì Mặc Cảnh Thâm đã kéo cô lại, dùng Suốt quãng đường, Quý Noãn cứđỏ mặt như vậy, bị anh nắm tay Cậu không biết sốđo thìđến Ngự Viên lấy, đưa chị Trần đến cùng. ngực anh, nước mắt vẫn luôn kiềm nén nay bất chợt tuôn trào.Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng

Tài liệu tham khảo