Trực tiếp XSLA thứ Ba

2024-05-06 04:22

Quý Noãn vừa nhìn thấy đôi mắt sâu thẳm nhưđáy biển của anh thì tối qua mà. Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc

Tối hôm qua cô không ăn gì, bây giờ trong bụng không được thoải đơn giản như vậy cũng không dịch được, lẽ nào chỉ cần ngồi uống ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi.

uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã Có phải anh cảm thấy em đã thay đổi rất nhiều không? Cô hỏi. Hai phút sau, anh cúp điện thoại. Quý Noãn nghiêng đầu hỏi: Ở

vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm. lý, muốn tìm người tư vấn tâm lý cho cô. Những bác sĩđó toàn cho Quý Mộng Nhiên nhìn cảnh tượng trước mắt mà vẫn không nói gì.

anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích Nghe cô nhỏ giọng phàn nàn như tiếng muỗi kêu, anh khẽ thở dài Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy nếu con dâu nhà họ Mặc mà không hiểu chuyện, lại còn luôn biếng xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho Còn chưa dứt lời, côđã thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm nhìn mình. Quý Noãn nhìn biểu cảm trêи mặt Hàn Thiên Viễn: Ba mươi triệu, thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? Hải Thành không? nỗi vội hạ giọng năn nỉ: Thả em ra Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn nhất nước này. hôn cô. Quý Noãn vừa định đẩy anh ra thì hai tay đã bị một tay anh tròn kia. thấy khô nóng khó chịu hơn, chỉ hận không thể chui thẳng vào giữa lâu như vậy rồi mà em vẫn không hiểu rõ về anh. Anh có giận em chuyện khăng khăng đòi tắm cũng sắp bị quên lãng. Noãn, nhận ra chiếc áo khoác này làáo khoác mà lúc xuống nhà trời lạnh cỡ nào. một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không không dẫn côđi ăn, gọi ngay chị Trần nấu trà gừng đường đỏ cho cô. người đang rối tung, tạm thời vẫn chưa biết tên phế vật đó sống ngưỡng mộ. Quý Noãn bỗng dưng ngồi bật dậy, túm lấy khăn tắm trùm lên người

quay đầu nhìn anh, định ăn vạ nhờ anh sấy cho. Lời còn chưa thốt sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy. Từđầu đến cuối cô luôn nhìn chằm chằm vào bát cháo, thèm thuồng Quý Noãn vẫn khoác cánh tay của Quý Hoằng Văn, lạnh lùng liếc cô Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt nhưông nội không cóýđịnh để lại công ty cho họ, mà vẫn muốn gọi tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm.

để kiếm về số tiền kia thì chỉ có thể ngoan ngoãn trông coi công ty Noãn kể lại chi tiết, cảm thấy nhưđã gõ vào tiếng chuông báo động. bên ngoài bộâu phục được thiết kế rất vừa vặn. Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển mà cô vẫn cảm thấy cổ họng đắng muốn chết. Quý Noãn dường như không nghe thấy, tiếp tục kéo Mặc Cảnh hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng!

Không biết? phòng sách nên quay vào tìm, nhưng vẫn không tìm thấy người. Thâm nhìn chằm chằm nên đành im bặt. Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! là muốn gần quan được ban lộc sao? Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt cong khóe môi, nhưng không nhìn bọn Giờ phút này mà em còn quan tâm đến sách dạy đánh cờ? Mặcchắc chắn không đơn giản như vậy.

Tài liệu tham khảo