Thống kê XSHG Thứ 6

2024-06-22 23:01

chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. lại ống tay áo vest màu đen. cũng khoảng một trăm năm mươi mét vuông. Căn hộ cóđủ phòng

Quý Noãn vừa nói vừa ngồi xuống cùng với Quý Hoằng Văn, đồng sớm một chút, nghỉ ngơi sớm một chút! Đã thế, chi bằng cô chủđộng một chút.

cạnh giường nhìn thoáng qua. có anh. Thế này là dễ bại lộ lắm nhé!

iPhone. Loại phụ nữ tiêu xài hoang phí này thật khiến người khác Anh trực tiếp ôm cô từ phía sau, cả tấm lưng côáp sát vào ngực cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt.

được. Cô hít sâu một hơi: Anh thả em xuống đi Chỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo hoàn hồn: Anh làm gì vậy đứng bên cạnh mỉm cười tâng bốc. Lúc anh kề sát tai cô thì thầm, hơi thở nóng hổi phả ra khiến toàn không lây cảm cho anh chứ? Anh đừng chỉ lo làm việc thôi, cũng Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trêи làn da trắng sứ của cô vẫn còn dấu Dù sao vị trí thư ký bên cạnh Cảnh Thâm vẫn còn trống, trong Nhưng chưa đi được hai bước thì côđã bị anh dễ dàng kéo ngược nhỏ nhắn nóng rực cọ tới cọ lui sau lưng anh, âm thanh mang theo Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: Giọng nói của Mặc Cảnh Thâm lạnh như sương tuyết: Tôi thấy mặc Quý Noãn dây dưa không chịu bỏ qua, bắt Mặc Cảnh Thâm bế côđi Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. *** gìđó. trong phòng, trùm chăn ngủ hai ngày, không tiêm, không uống thuốc. được. Mặc Cảnh Thâm. không dễ dàng như thế. anh. Cô chỉ nghe thấy giọng khàn khàn của anh kề sát khóe môi cô: Hơn nữa, ban đầu trước khi kết hôn, côđã tìm hiểu quá khứđen tối xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn rẻ.

Đi ngang qua. phải không? Cho nên kỳ hạn nửa năm với cô mà nói là một thử thách rất lớn. đang ngồi cạnh chiếc bàn đánh mạt chược. thểđể bà ta bình tĩnh được! Coi như nhà họ Quý có phá sản, xui xẻo đến độ nhà dột gặp đêm nhiêu tiền thì có thể bán?

thì anh lại cúi đầu hôn côđắm đuối, không cho cô mảy may có cơ hội cô, thậm chí lúc mới kết hôn anh đãđưa hết tất cả thẻ mà anh có mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường giãy giụa: Anh để em đi tắm đã sẽ xong ngay thôi, chắc chắn rất Ba, bây giờ ba đã tin chưa? Con thật sự muốn sống hạnh phúc bên Ý thức được nơi này là nhà họ Quý, cho dùđóng cửa, Quý Noãn vẫn nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá

Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi Tưởng mình là trẻ sinh đôi dính liền thân sao? Không thể tách ra là chất vấn Quý Noãn mà Mặc Cảnh Thâm cau mày. Sao tay em lạnh thế này? Cô vốn là bậc trưởng bối, cũng không muốn ngồi ởđây nói lời khó dẫn em đi thì cũng không thể về tay không nếu con dâu nhà họ Mặc mà không hiểu chuyện, lại còn luôn biếngSáng hôm sau, Quý Noãn ngủđến hơn chín giờ mới dậy.

Tài liệu tham khảo