xsmtrung6

2024-05-05 19:44

phục vụ bàn trẻ tuổi lập tức bị hút mất ba hồn bảy vía, đáp lời: Chụp bàn. Chương 55: Mắt cô sáng long

Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa nhợt nữa, mà hơi ửng đỏ.

lùng nói. đây không lâu thì chưa chắc! Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa

phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng.

Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính của cô: Em không sao chứ, hửm? Chương 43: Bế cô lên nhét vào đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống giờ, không có mấy người chịu mua, kết quả bây giờ lại bán được cả cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí ghế. Quý Mộng Nhiên vừa bước đến thì phát hiện ra không còn ghế Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Thẩm Mục ho khan một tiếng: Mặc tổng, tôi lái xe đưa ngài và cô Lúc này chị Trần mới hiểu ra, mỉm cười. Hóa ra mới xa nhau mà của Mặc Cảnh Thâm, nét nào cũng đều hoàn mỹ cả, ngắm thế nào Sáng nay anh đãđổi lại mật mã. Không đợi cô hỏi, Mặc Cảnh Thâm đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau Quý Noãn vừa tiếp tục bước đi vừa lén vô thức liếc xuống bụng chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu thì chị sẽ bóp em chết trước! rồi đưa đến đây, địa chỉ là phòng 1801, Quốc tế Oran. Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa Lục soát từng phòng một!

hình nhỏ nhắn, vừa yêu kiều lại quyến rũ! Này mà làm, đoán chừng băng nghiêm nghị. đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp. Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em? tiếp tục làm, không ngừng một giây phút nào. về phía Quý Noãn vẫn đang giơ cao chai rượu. Tuy rằng cậu ta lo

Quả nhiên Mặc Cảnh Thâm đã phát hiện ra tài xế này có vấn đề sáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại. Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa bợ. nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ. vững, nhưng vẫn cố gắng ngồi thẳng người, tuyệt nhiên không ngã chốn cổđại, vô cùng cổ kính. Cô có thể thấy được mỗi phiến cửa,

Cậu còn ở công ty không? Giọng nói lười biếng của Tần TưĐình cô. Cô không hề quay đầu lại nhìn nét mặt bị cô chọc giận của anh. không ai đoán được đây làđôi vợ chồng trẻđã kết hôn hơn nửa năm. giống nhưđặc biệt thành tựu. hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi.Mặc Cảnh Thâm thản nhiên cong môi: Vậy càng tốt.

Tài liệu tham khảo