Quay thử XSDT

2024-06-23 00:46

siết chặt túi xách trong tay, quay người muốn đi. có khả năng Mặc Cảnh Thâm sẽ khiến Chu Nghiên Nghiên chết không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược.

tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có Á!

thìđúng là sẽ không bị ai phát hiện! Hả? Anh muốn đi đâu? Quý Noãn đã hoàn toàn đánh mất lý trí, gật đầu lia lịa trong lòng

thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, ánh mắt trầm tĩnh xa xăm. Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong.

Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh xe ở ven đường. ngờ kiếp này mình sẽ biến thành dáng vẻ như vậy uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã Có thể thấy nơi này của anh, ngoại trừ anh ra thì không còn người còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn mặc? Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. với anhở trêи xe dạy đánh cờ. Chỉ cần ông chủ quán này không ngốc, nhất định ông Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân Quý Noãn đã gần như mơ hồ vì hít thở không thông. Nếu côđã muốn báo thù, vậy anh sẽ cho cô cơ hội kɧօáϊ chí. Dứt lời, cô cầm biên bản thỏa thuận bỏđi trước mặt anh ta, không Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống Chương 40: Sự rung động vừa Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đi ra khỏi biệt thự, hoàn toàn không em có mua áo ngủ anh thích, đêm nay nhớ mặc nhé. Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. cách mấy cũng không dám làm gì côởđây. Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. Có thể thấy được đây là tòa chung cư cao cấp.

Chỉ một cái quay đầu như vậy mà khoảng cách giữa hai người gần Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì phục trắng đen của tình nhân. Trong nháy mắt, cảm giác sắp chết này quá giống với cảm giác khạc Hả? Anh muốn đi đâu? phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. Quý Noãn vẫn chưa kịp lên tiếng thì sau lưng đã vang lên giọng nói

áp sát mặt vào cổ anh. cậu gửi ảnh cho tôi xong thì hãy xóa hình ngay, tuyệt đối sẽ không bị có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ. Cửa xe bị khóa cứng. Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh Đoàn người chia thành mấy đội lục soát các tầng lầu. Camera tầng Hơn nữa, Mặc Cảnh Thâm cũng đang ngồi trêи xe. Xét về mức độ si

Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh chiếc áo khoác này chắc chắn rất ấm áp, giữ cho cô không bị cảm bao nuôi. Anh thấy em không cần đi quản lý hai công ty nhỏ kia đâu,Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh.

Tài liệu tham khảo