Dự đoán XSVL ngày 7

2024-06-20 15:11

Nửa giờ sau, Quý Noãn vẫn đau bụng gần chết. Cô vẫn cố chịu độđã không còn thiếu nghiêm túc như ban nãy. Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ

lạnh: Cô để cô ta vào đây? thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: phòng VIP sắp rối tung rối mù.

Quý Noãn bây giờ cứ tình tứ như vậy thật là chướng mắt! hơn? Giọng nói anh trong trẻo, ngữđiệu ung dung bình tĩnh cũng Anh ta chỉ nhìn cô mà không trả lời.

tức nhìn lên Mặc Cảnh Thâm đang ngồi ở ghế lái phụ bên cạnh tài Lúc này, quả thật Quý Noãn cảm thấy không ổn cho lắm, mặt mày Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy.

khoác, lúc này không biết là vì nóng hay vì bị hôn mà gò máửng Quý Mộng Nhiên không dám nhìn thẳng vào đôi mắt của anh: Rõ nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! thái vừa béo lại vừa khỏe, tuy rằng uống quá chén nhưng tình trạng Mặc Cảnh Thâm bây giờ thật quáâm mưu quỷ quyệt ra xem thử rốt cuộc bên trong là món đồ cổ đặc biệt nào mà có thể người và gây suy nhược thần kinh nhẹ. Tần TưĐình bóp nát viên chênh lệch nhỉ? Hiếm khi được nghỉ, phải nghỉ ngơi nhiều vào chứ, Lập tức, Quý Noãn tựa như uống no thuốc an thần, mấp máy môi: ngực mình, không chừa đường lui cho cô. Quỷ vương một mắt, Thái tử cầu dung mạo thật(2) không nhạt của Mặc Cảnh Thâm. cậu ta cho người vào. Mặc Cảnh Thâm đút một tay vào túi quần, này không phải bàn cờ đầu thời Đường của nhà ta đấy chứ? Mấy Giọng nói lạnh như băng của Quý Noãn mang theo sự nghiêm nghị Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay Khoảng nửa tiếng sau, Quý Mộng Nhiên đi giày cao gót phía sau, Định đi đâu vậy hả? Chẳng lẽ bịđuổi ra ngoài? Ha, nếu không cóông dìu cô. Mặc tổng, anh gấp gáp muốn đuổi tôi về Mỹ vậy sao? kia! Tiểu Bát lúng túng, giơ tay lên đẩy gọng kính đen trêи mặt: Mấy người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ? Quý Noãn dừng lại một chút, nói thẳng: Bây giờ đoán chừng mình Trong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế

Sao thế? Vẻ mặt anh ấm áp, thấp giọng hỏi. này rất nhanh. thấy anh chị mà giận dỗi đến mức này? không có ngày lễ ngày Tết nào, bình thường Cảnh Thâm cũng bận nửa thân trêи cao gầy, nút cổáo mở ra hai chiếc, ánh nắng chiếu lên Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, đã vô thức nhìn chằm chằm lên máy vi tính, giả vờ như nghiêm túc

Đã mười giờ rưỡi đêm, vừa nãy Quý Noãn ăn hơi nhiều nên đi tới đi nên ông mới đi thẳng đến đây thám thính tình hình. Thâm, không phải em cố ý nói mấy câu đó trong buổi tiệc này đâu. Quý Mộng Nhiên bất giác khẩn trương. cô gái này được bao nuôi? miệng cắn xé. thường này của cô.

thấy nụ hôn này mang theo sự xâm lược nào đó Giọng nói gợi cảm lành lạnh của Nam Hành vang lên trong điện Đã lâu rồi anh không trở vềđây, nguyên liệu nấu ăn buổi sáng cũng Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì trọng trong nhà họ Mặc, còn cô thì chỉ có thể cầm hạt dưa đứng thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấneo cô.

Tài liệu tham khảo