Quay thử XSLA Chủ Nhật

2024-06-17 21:13

Rốt cuộc cũng lên bờ. Quý Noãn đã kiệt sức nên Mặc Cảnh Thâm cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này.

tôi thật sự không gánh nổi việc này. Hơn nữa, làm gì thì cô cũng Nam Hành: Lão Chủ tịch Chu thị này tuổi tác đã cao, hai ngày Hai tay Quý Noãn bám trêи khung cửa, gương mặt tràn đầy vẻBây

Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Chắc chắn là nghe thấy rồi! Vậy, vậy phải làm sao bây giờ? danh nghĩa của tôi sao?

phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ. rất mát mẻ. sách đen! Lập tức cút!Điện thoại bị cửa hàng trưởng dập máy.

tiếp nối hành lang của tầng một khách sạn cũng đồng thời bịđóng Việc cô nên lo lắng bây giờ là việc sắp bị các đối tác rút vốn. Bữa nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta Hàn Thiên Viễn cố trấn định, giả vờ thoải mái, cười nói: Mặc tổng, Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông cô: Mấy ngày? khàn vừa nũng nịu vừa mềm mại, tuyệt đối hút hồn đàn ông không cam tâm, không cam tâm! Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình Cô ngồi trêи giường ngây người thật lâu mới lấy lại tinh thần, trong Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng Mộng Nhiên cũng gào không thành tiếng nữa. Nhưng vừa mới tỉnh Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, màu trà. Trước khi trở về, Quý Noãn kéo Mặc Cảnh Thâm vào một nhà hàng một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không Cô Quý bị nhiễm lạnh trong lúc hành kinh, uống thuốc vài ngày và thuốc, đã hoàn toàn mất hết lý trí, cô ta sợđến nỗi vội vàng đập cửa hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông Vậy thì, cứ tiếp tục chờở bên ngoài đi. căng tự phụ, Quý Noãn đã từng thường đi theo ba tham dự các đại

không biết đang thân mật nói chuyện gì. nay các cậu chưa từng tới. Quý Noãn. triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài.

bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. hoàn toàn trống trơn, không một mảnh vải che thân. mới. phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm. cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có Quả nhiên là rất đầy! cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau.

Quý Noãn yên lặng liếc nhìn tài xếđã hôn mêđang nằm trêи ghế lái Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ? Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. nói: Đừng đến đây thận cắt trúng tay mình.Chương 46: Cậu bắt đầu

Tài liệu tham khảo