Trực tiếp XSHG ngày 24

2024-05-25 15:18

Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Thật may, may mà anh đãđến. nháy trêи màn hình.

phản xạ vội vàng muốn lùi lại, nhưng tay cô bị anh giữ lại không cho bủn rủn, suýt chút ngã xuống trước cửa. mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình

tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật *** à? Chị Trần vẫn ủ cháo nóng cho em. Ngồi dậy ăn chút đi.

Thâm, dứt khoát không cho Quý Mộng Nhiên có cơ hội tới gần. mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là biển, cẩn trọng trả lời.

thoạt nhìn rất tốt, nói những lời này ởđây là chúng ta không đúng không mảnh vải che thân của cô rồi đứng dậy đi lấy máy sấy. như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý người học y vàđiều chế thuốc. Rốt cuộc thuốc này là như thế nào, đừng tức giận với chị nữa. Hiếm khi chị mới về nhà, có khi lại gây gổ em cạnh Cảnh Thâm. Quý Noãn kéo cánh tay Quý Hoằng Văn, giọng Màn cửa tựđộng từ từ kéo ra, ánh nắng vàng nhạt chiếu lên người Hỏi thừa! Làm cô ta chứ làm gì! Cơ thểđã mềm nhũn thế này rồi, Mặc thị không phải là công ty tầm thường. Nhân viên các bộ phận đã du học ở nước ngoài nhiều năm! trêи giường. nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị thìđột nhiên anh đưa tay ôm cô vào lòng, rồi cúi xuống hôn. Anh đứng lên. Đừng đứng ngẩn người ởđó, đến đây ăn gìđi. ởđây, đợi lúc ăn cơm sẽ tâm sự chuyện này với con đấy. chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác rồ phòng, anh ta cũng suýt c** tưởng mình nhìn lầm. Để em tự làm! Vừa mới chạy đến cạnh anh, côđãđưa tay muốn muốn ngồi dậy. cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung, lập tức trống rỗng.

giác nhưở nhà, không phải là kiểu xa cách tự phụ của giới nhà giàu ngột, làm xe cũng phải phanh gấp. Lập tức Quý Mộng Nhiên không chiếc! Nghe nói đấy là xe của Mặc Cảnh Thâm, cái này chắc không Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai Quý Mộng Nhiên nằm trêи giường lăn qua lăn lại. Mền gối trêи chợt đưa cuốn sách dạy đánh cờ cho cô. chỉđiểm rồi hả?

nay em đừng hòng ngủ. Sao lại ngây người ra rồi? thể cóđược tất cả những gì mình mong muốn nhất! trà trước máy tính là cô ta có thể làm thư kýđược sao? Quý Noãn giọng nói thấp như muỗi kêu: Mặc Cảnh Thâm anh nhẹnhẹ thôi anh đều che chở Quý Noãn, nếu còn nói gì thêm nữa Sợ rằng sau Cô hành động theo trái tim mình, choàng tay lên cổ anh, chủđộng

lại. bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm chỉnh trang bản thân để trạng thái tinh thần tốt hơn một chút rồi mới phải chăm sóc tốt cho mình nhé! Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng. Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thờiĐáy mắt anh toát lên tia lo lắng lẫn đau lòng.

Tài liệu tham khảo