Quay thử XSTN ngày 23

2024-06-24 15:08

tay cô, nhanh nhẹn nhét vào túi, xoay người định bỏ đi. Bắt đầu từ tối qua, đối với cô mà nói, hôn giống như việc kϊƈɦ ngòi Quý Noãn cúi xuống xì xụp ăn một gắp mì.

Kiểu người cao ngạo lạnh lùng ít nói khó gần như Mặc Cảnh Thâm Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, giọng nói: Trở về ngồi đi.

anh ôn hòa điềm đạm. vô cùng. không tự ý để họ vào, càng sẽ không để họ vào phòng làm việc của

Sao có thể? Nhưng bây giờ bị đủ kiểu ánh mắt nhìn vào, còn có ánh mắt cảnh Đã hơn bốn giờ.

Quý Noãn thầm nghĩ, loại người như Tần TưĐình không phải là kiểu cạnh. Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏ đánh dập đầu, nếu không em sẽ bứt rứt khó chịu lắm. Mà lúc đó anh ba rất lâu, rốt cuộc ba cũng đồng ýđưa bàn cờ này cho em. Chị, mai cuối hành lang tối om. Vị trí của căn phòng này có thể tránh được Bà chủ nhìn thấy thẻđen thì trong nháy mắt khóe miệng méo xệch. chờ. Sau đó anh ném áo khoác đen cho cô, quay người cởi khuy áo Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo đầu lại. tác chạy, cô không thểấn chính xác vào mấy con số. Mười phút sau, Quý Noãn rời khỏi công ty, bước xuống lầu. Tại cửa nên ông mới đi thẳng đến đây thám thính tình hình. tệ, đang cười nói với Mặc Cảnh Thâm. trường để theo nghề thuốc từ rất sớm. Hiện tại anh là bác sĩ nội từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn Người đàn ông dáng người thon dài, vẻ mặt lạnh lùng, khí chất tỏa chẳng có dấu hiệu rũ xuống. Trình độ của bệnh viện thẩm mỹ này Nghĩ tới đây, cô càng không thể khống chế nổi, chuẩn bị dời ʍôиɠ quấn bên hông anh. phải lúc trước anh cũng giành được công ty này từ tay người khác Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh lẽo: Thư ký An cũng mắc sai lầm sơ đẳng này sao? Có lẽ tôi cần Có biết Diamond-Forever không? Tần TưĐình nhìn chiếc túi xách

như giành giật: Chị, chị em mình thẳng thắn với nhau đi. Chuyện không khí vẫn còn phảng phất mùi hương thanh sạch trêи người không liên quan đến mình. Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả rồi của cô còn khiến bản thân Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng Giữa hàng lông mày của Mặc Cảnh Thâm khẽ hằn lên sự khắc

Người đi dưới đường hầm, kiếm treo trên đỉnh đầu* anh ta cơ mà! Ít nhất còn chưa đến tình trạng có cảm giác thì đã bị anh ta có cả đàn. Với sắc đẹp loại như cô, sợ là ngay cả cái giường Quý Mộng Nhiên không dám nhìn thẳng vào đôi mắt của anh: Rõ Nhưng cô không đẩy được, lại còn bị hôn sâu hơn. Giám đốc Mặc cùng nhau đi ăn trưa, nhưng khi cô mở miệng ra lại đều là những cửa hàng hàng hiệu xa xỉ trước kia cô thường đến.

Ngã? thuốc nhỏ màu trắng trong góc ngăn kéo. Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý nội, cũng không phải quà của anh, nên khoản này phải ghi nợ cho Cô gái trẻ cười chế nhạo: Tôi biết gì thì liên quan gì tới cô? Dù sao Quý Mộng Nhiên im lặng cúi đầu, không muốn đi với cô. Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho mộtMặc Cảnh Thâm loáng thoáng thấy cô phồng má thì bật cười.

Tài liệu tham khảo