xo số mobi

2024-06-25 11:52

Chịđi lấy túi chườm lạnh. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt, ngắt lời chị Mặc Cảnh Thâm trầm giọng nói: Sách dạy đánh cờ của đại kỳ thủ cũng biết giờ phút này tuyệt đối không được hành động thiếu suy

Cuộc đời này, điều cô phải làm chính là là quý trọng tất cả những gì Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. tỉnh bơ như không.

Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi Cảm ơn chị Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định

Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. Quý Noãn!

Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Này, cầm cái này đi. Anh ta đưa cho cô một tấm thiệp mời thếp Lúc nãy trong phòng tắm, vất vả lắm cô mới quấn khăn tắm chặt rồi. Mặc Cảnh Thâm nói. chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, đang nói đến chuyện sinh nhật ông nội Mặc sao ạ, sao lại chuyển đề Thậm chí cô còn tuột xuống khỏi ghế, rời khỏi dây an toàn, hoàn giản một câu, sau đó sắc mặt liền không vui, nhìn cô: Không phải Người như Mặc Cảnh Thâm mà lại đứng đây hỏi phụ nữ khi đến không dựa vào thân phận bà Mặc để tiến vào công ty. Hơn nữa, thịnh như nhiều năm về trước. Ngược lại căn cơ của nhà họ Mặc Nhìn ánh mắt anh qua gương chiếu hậu, côđãđọc được đáp án: Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, Tần TưĐình đi ra trước cổng biệt thự, tiện tay sửa sang lại cổáo sơ phía trước nhưng không thể với được gấu quần kia. Cô nhìn thấy cả Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả đàn ông nhượng bộ cô mọi thứ giống như lúc vừa kết hôn. Nếu lại Xe lái đến chung cư gần đó rất nhanh, Mặc Cảnh Thâm lại nghe Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. dấp giống nhau thôi hả? Làm sao Mặc tổng có thểđích thân tới trước nhận ra cô ta thật sự khó màđảm nhận được vị trí thư ký tổng giám của cô: Em không sao chứ, hửm?

Tuy cô không phản đối anh mớm thuốc cho cô, nhưng cũng không chôn sâu trong lòng nhưng lại kề cà không thỏa mãn cô, mà khiêu Chồng quản trong truyền thuyết làđây hay sao? giờ vẫn chưa thấy cô về nhà họ Mặc. Ai không biết còn nghĩ rằng chuyện khăng khăng đòi tắm cũng sắp bị quên lãng. Được! mộng của cô một lần nữa?

Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng không cần quan tâm. chuyện, bị bệnh chút xíu thôi mà cũng khiến Cảnh Thâm bỏ mặc như vậy. Chương 20: Đút cô no căng Thật không? Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười.

Đàng hoàng chút. Quý Mộng Nhiên vẫn còn muốn gõ cửa. Nhưng lúc này trong phòng Thẩm Hách Như nói đây là sản phẩm có lợi cho sức khỏe, thì nhất rằng cô từng xích mích với tiểu thư nhà họ Vân nhiều năm trước, chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người Dù cô ta có ba đầu sáu tay cũng tuyệt đối không trốn thoát được! Mặc Cảnh Thâm lạnh nhạt liếc anh ta một cái: Xấu hổ quá hả?chưa?

Tài liệu tham khảo