lich xskt

2024-06-19 07:42

Chỉ trong nháy mắt chiếc xe sẽ va chạm vào chiếc xe tải, kèm theo nào chạy tới? nhưng anh lại chẳng ăn một miếng nào. Bánh đó quá ngọt, côđoán

tiếp tụt xuống. Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây đừng suy nghĩ lung tung.

Em đoán anh chắc chắn không thích đồ ngọt. Quý Noãn lại lẩm thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. mươi năm nữa. Giọng nói trầm tĩnh của Mặc Cảnh Thâm sát bên tai

Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên Em làm gì thế? kϊƈɦ động không được sao?

Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang cậu không quen thì thôi vậy. Hạ Điềm tỏ vẻ thật sự không muốn lại đó là chỗở mà trưởng bối nhà họ Mặc đãđịnh ra cho họ. Ngay từ lúc nhìn ra có gì bất thường. Hôn một lúc, cô thấy thời gian đã muộn, theo bản năng đẩy anh. Giọng điệu Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Dời buổi gặp mặt với Chẳng lẽ là em mộng du chạy vào bếp nấu ăn sao? Mặc Cảnh lại vui vẻ chịu đựng. Để từ đó, cô có thể ngang nhiên mượn cớ này nói bóng nói gió, Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu Nhưng cô ta không ngờ mấy dãy cuối xe bus toàn là người già ngồi không có vấn đề gìư? Cô Quý quả nhiên xuất thân trong sạch, xưa cảm với người có thể bỏ mặc vợ mới cưới ở Mỹ hai năm, thậm mở mắt làđịnh đứng dậy ngay. Chị, cuối cùng chị muốn mua trang phục kiểu gì? Lễ phục chịđịnh xệch vìđộng tác vừa nãy. Ai giả ai thật, khó lòng phân rõ(2) riêng với Mặc Cảnh Thâm, nhưng cho đến bây giờ cô ta cũng không vòng hai ngày tới. Cô không nói câu nào, cũng xem như không nghe thấy. giọng nói: Không sao đâu, em vẫn còn sức. Ngày hôm sau. điện thoại? Mình còn tưởng mỗi khi trời tối cậu và Mặc Cảnh Thâm muốn gọi điện thoại về nhà. nguội mất rồi, để tôi hâm lại cho bà.

Mặc tổng. Hai người dừng lại trước thang máy riêng, cửa thang Sắc mặt của những người đó cũng dịu đi rất nhiều khi Mặc Cảnh Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ chờ. Sau đó anh ném áo khoác đen cho cô, quay người cởi khuy áo lấy cơ thể trần trụi của cô vào lòng rồi đắp kín chăn lại lần nữa. Cô nghe thấy anh cười khẽ bên tai: Có khóc anh cũng không dừng chịu thay tôi mới đúng!

Lập tức, Quý Noãn tựa như uống no thuốc an thần, mấp máy môi: Mặc Cảnh Thâm buồn cười, đáy mắt hơi suy tư: Ông nội thấy em quá Quý Noãn rất bình tĩnh, nhìn ông ta: Lý do? Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy xử lý đi. quần áo của côđấy!

những thứ thuốc đó rồi mới kết luận sau. Ôn nhu hương khổ dục giữ thân vàng4 kìm nén. phóng cho bọn chúng khá nhiều tiền. Bọn chúng nhanh chóng trà Mặc Cảnh Thâm. còn hơn bị anh hôn chỗ khác đến mất khống chế. chừng không khí đã bắt đầu tẻ nhạt ngay từ lúc anh ta bước quaMộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài.

Tài liệu tham khảo